CÁCH THƯỞNG THỨC ĐÙI HEO MUỐI TÂY BAN NHA NHƯ NGƯỜI BẢN ĐỊA

Đùi heo muối Tây Ban Nha là một trong những món ăn vô cùng độc đáo thú vị trong nền ẩm thế giới bởi hương vị hấp dẫn đặc trưng cũng như quy trình chế biến cầu kỳ. Những thực khách sành ăn không ăn chỉ quan tâm tới nguồn gốc, lịch sử của món ăn mà họ còn quan tâm tới việc nên thưởng thức món ăn đó như nào để không thể bỏ phí hương vị tuyệt vời mà chúng mang lại.Hãy cùng Tomimarkets tìm hiểu cách thưởng thức đùi heo muối đúng chuẩn Tây Ban Nha qua bài viết dưới đây.

CÁCH THƯỞNG THỨC ĐÙI HEO MUỐI TÂY BAN NHA NHƯ NGƯỜI BẢN ĐỊA

Thưởng thức vị nguyên bản của đùi heo muối Tây Ban Nha

Nếu bạn đang làm quen với đùi heo muối Tây Ban Nha, thì hãy ăn theo cách đơn giản nhất chính là thưởng thức vị nguyên bản vốn có hương vị rất tuyệt vời của món ăn nổi tiếng thế giới này. Chúng sẽ để lại dư âm trong hậu vị giúp bạn cảm nhận được hương vị tuyệt vời còn đọng lại, cách thưởng thức này sẽ giúp kích thích vị giác của bạn.

Khi thưởng thức đùi heo muối Tây Ban Nha chắc hẳn thực khách sẽ bị ấn tưởng chính bởi vị thơm của những lát thịt được ủ muối  trong khoảng thời gian ít nhất là 24 tháng.Để thưởng thức loại đùi heo muối này, thực khách cần có kỹ thuật cắt thật điêu luyện để cắt được những lát thịt heo thật mỏng nhưng nhìn lại vô cùng hấp dẫn.Những lát thịt mỏng này có vị béo ngậy, mềm mại, thực khách sẽ cảm nhận được từng thớ thịt tan chảy trong miệng hòa quyện giữa vị béo và vị mặn mà của chúng.

>>>>VÌ SAO JAMÓN IBERICO LÀ GIĂM BÔNG NGON NHẤT THẾ GIỚI?

Đùi heo muối Tây Ban Nha cùng rượu vang- sự kết hợp hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa rượu vang cùng với đùi heo muối Tây Ban Nha là sự kết hợp hoàn hảo đặc biệt là các dòng vang đỏ nhiều hương trái cây. So với các loại vang có nồng độ trung bình thì các dòng vang đậm đà, nồng độ cao sẽ thích hợp với đùi heo muối Tây Ban Nha hơn.

CÁCH THƯỞNG THỨC ĐÙI HEO MUỐI TÂY BAN NHA NHƯ NGƯỜI BẢN ĐỊA

 

Những chai vang có vị ngọt sâu, đậm đà khi kết hợp với vị béo ngậy, thơm ngon tinh tế, một chút mặn mà và dễ chịu với một hương vị đặc trưng của đùi heo muối Tây Ban Nha khi hòa cùng vào nhau sẽ tạo nên hương vị đặc biệt trong miệng. 

>>>>LOẠI RƯỢU VANG NÀO KẾT HỢP HOÀN HẢO NHẤT VỚI THỊT HEO MUỐI JAMON IBERICO?

Đùi heo muối Tây Ban Nha với bánh mì.

Thưởng thức đùi heo muối cùng với bánh mì như một thói quen phổ biến ở đất nước Tây Ban Nha.Bạn hãy xay nhuyễn cà chua sau đó phết lên bánh mì rồi thêm chút dầu oliu nguyên chất, rắc một xíu muối biển. Tiếp đó là những lát thịt đùi heo muối Tây Ban Nha mỏng nhưng hương vị hấp dẫn thơm ngon.Món này có thể dùng làm món khai vị trong một vài bữa tiệc hoặc cũng có thể là ý tưởng cho các bữa ăn nhanh giàu năng lượng.

Ngoài cách thưởng thức đùi heo muối Tây Ban Nha nguyên bản, bạn hãy sáng tạo và thưởng thức vị béo, ngậy thơm ngon của món ăn nổi tiếng này bằng nhiều cách khác nhau nhé.Tomimarkets chúng tôi hy vọng những gợi ý về cách thưởng thức đùi heo muối Tây Ban nha sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng đặc sắc hơn cho việc hưởng thụ món ăn tinh hoa này.

Hãy ghé qua Tomimakets  lựa cho mình những chiếc đùi heo muối Tây Ban Nha chất lượng để cùng thưởng thức món ăn thượng hạng này trong các dịp đặc biệt nhé!