“BỎ TÚI” MẸO CHỌN PATE GAN NGỖNG CHẤT LƯỢNG, ĐẢM BẢO AN TOÀN

Pate gan ngỗng là một trong những loại thực phẩm cao cấp với lượng dinh dưỡng vượt trội, đặc biệt thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để chọn pate gan ngỗng đúng ý, thơm ngon và đảm bảo an toàn nhất?

Lỗi cơ bản nhất của mọi người khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào đều là loại có bao bì hấp dẫn hoặc giá tiền vừa túi nhất. Vì thế mà đôi khi có thể dẫn đến kết quả là chất lượng sản phẩm không như ý muốn. Nhưng với những gợi ý và mẹo lựa chọn gan ngỗng dưới đây, chỉ cần nắm chắc là bạn đã có thể tự tin lựa chọn pate đúng với nhu cầu của mình.

Lựa chọn gan ngỗng dựa trên bảng thành phần nguyên liệu

Một phần gan ngỗng chất lượng thường sẽ bao gồm gan, muối và tiêu trong thành phần để có thể đảm bảo được hương vị cơ bản của món ăn này. Nếu là gan ngỗng nguyên khối, có thể thành phần cần phải có thêm một lượng nước, muối nitrit và đường nhỏ.

Mẹo chọn pate gan ngỗng
Pate gan ngỗng với thành phần đơn giản, ít chất bảo quản sẽ đảm bảo về mặt dinh dưỡng và chất lượng hơn.

Nên tránh các loại sản phẩm có hương liệu nhân tạo hoặc chất chống oxy hóa. Món gan ngỗng càng có ít nguyên liệu và nguyên liệu càng tự nhiên thì sẽ càng chất lượng và an toàn.

>>>>XEM THÊM:CÁCH BẢO QUẢN PATE GAN NGỖNG TỐT NHẤT

Chọn pate gan ngỗng có nguồn gốc nhãn hiệu rõ ràng

Mọi người thường nghĩ đến Pháp khi nói đến các thương hiệu gan ngỗng nhưng thực chất Hungary mới là quốc gia có sản lượng gan ngỗng đứng đầu thế giới. Kèm theo đó là chất lượng gan ngỗng của quốc gia này cũng thuộc hàng thượng hạng. Vì thế, khi lựa chọn gan ngỗng, các sản phẩm đến từ quốc gia này bao giờ cũng chất lượng và cao cấp hơn các dòng sản phẩm tương đương.

Cách chọn pate gan ngỗng
Pate gan ngỗng của Rex Ciborum là một trong các nhãn hiệu pate gan ngỗng cao cấp đã được qua kiểm định của Hungary.

Huy chương và giải thưởng in trên bao bì sản phẩm

Không phải tất cả các sản phẩm pate gan ngỗng chất lượng đều sẽ có huy chương hoặc logo giải thưởng đạt được trên bao bì. Nhưng tất cả các sản phẩm pate gan ngỗng có các loại logo về huy chương hoặc giải thưởng chắc chắn đều là sản phẩm chất lượng đã được kiểm định kĩ càng.

Đây là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đã từng được mang đi thi đấu trong các giải thưởng lớn và qua nhiều vòng được lựa chọn, thẩm định và được đánh giá kĩ càng về cả nguồn gốc, xuất xứ và hương vị. Do đó các sản phẩm cao cấp được giải thưởng thường có giá trị cao hơn, đi kèm là chất lượng cao không thể phủ nhận.

Bạn nên ghé qua trang bán hàng của chúng tôi để lựa chọn  pate gan ngỗng cao cấp nhật khẩu và chất lượng nhé.

>>>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG THẦN KỲ TRONG GAN NGỖNG BÉO