BÍ QUYẾT BẢO QUẢN PATE GAN NGỖNG ĐÚNG CÁCH, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN!

Pate gan ngỗng là món ăn nổi tiếng đặc trưng của ẩm thực châu Âu, tuy nhiên hiện nay nó cũng khá phổ biến tại Việt Nam được thực khách ưa chuộng.Đây là món ăn ngon mang lại nhiều chất béo tốt cũng như protein cho cơ thể, món này thường được ăn kèm cùng với bánh mì. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có thể bảo quản pate gan ngỗng đúng cách và an toàn nhất.

Bí quyết bảo quản pate gan Ngỗng đúng cách

Dinh dưỡng trong pate gan Ngỗng

Pate gan ngỗng được xem là món ăn cao cấp của nền văn hóa ẩm thực phương Tây.Pate gan ngỗng mang lại hương vị thơm béo nhưng không gây cảm giác ngấy và chỉ cần một lượng pate gan ngỗng nhỏ thôi cũng đủ làm tăng hương vị, nâng tầm món ăn lên rất nhiều lần.

Ngoài hương vị tuyệt hảo, pate gan Ngỗng còn có giá trị dinh dưỡng cao. Món ăn này có chưa hàm lượng axit béo không bão hòa giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tắc nghẽn mạch máu.Pate gan ngỗng còn có nhiều khoáng chất, các loại vitamin như Sắt, Magie, Vitamin A, D, B14 có tác dụng bổ máu, sáng mắt tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và nhiều công dụng khác.

Bí quyết bảo quản pate gan Ngỗng đúng cách

Cách bảo quản pate gan Ngỗng

Bảo quản pate gan Ngỗng trong ngăn mát tủ lạnh

Khi các bạn mua pate gan Ngỗng về bạn có thể bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh.Với những hộp pate đã mở nắp khi cho vào ngăn mát các bạn nên đậy kín để tránh bị hư hỏng, thời gian bảo quản tốt nhất là khoảng 3-5 ngày vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của sản phẩm, không nên để lâu hơn. Khi nào cần sử dụng thì đem ra dùng, không cần phải chế biến lại, có thể quay qua lò vi sóng 2-3 phút tùy vào khẩu vị các bạn thích ăn ấm nóng hay là mát.

>>>GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG THẦN KỲ CỦA GAN NGỖNG BÉO

Bảo quản pate trong ngăn đông mềm hoặc ngăn đá tủ lạnh

Để bảo quản pate gan Ngỗng được lâu hơn bạn nên cho pate gan ngỗng vào trong ngăn đông mềm hoặc ngăn đá của tủ lạnh. Cách bảo quản này có thể sử dụng trong 20-30 ngày.Khi nào bạn muốn sử dụng thì chỉ cần rã đông và hấp lại để sử dụng.

Bí quyết bảo quản pate gan Ngỗng đúng cách

Hiện trên thị trường có nhiều loại pate gan Ngỗng, bạn nên tìm đến những trang bán hàng uy tín để chọn cho mình những sản phẩm pate gan Ngỗng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cùng ghé qua Tomimarkets.com để lựa chọn nhé.

BỎ TÚI” MẸO CHỌN PATE GAN NGỖNG CHẤT LƯỢNG, ĐẢM BẢO AN TOÀN