CÙNG KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG THẦN KÌ TRONG GAN NGỖNG BÉO FOIE GRAS

Foie Gras-Gan ngỗng béo thuộc hàng thực phẩm cao cấp nên không phải ai cũng nắm  được những kiến thức quan trọng liên quan đến dinh dưỡng có trong nó. Đã có rất nhiều thắc mắc hàm lượng dinh dưỡng của gan ngỗng béo nên nhiều người đặt câu hỏi: “Nó có lợi cho sức khỏe không?”, “Lượng calo trong gan ngỗng là bao nhiêu?”, “Mỗi bữa có thể ăn mấy miếng?”. Cùng Tomimarkets tìm hiểu những giá trị dinh dưỡng thần kỳ trong gan ngỗng béo Foie Gras dưới bài viết dưới nhé.

Gia-tri-dinh-duong-than-ky-trong-gan-ngong
Giá trị dinh dưỡng thần kỳ trong gan Ngỗng béo


Chất béo trong gan ngỗng là chất béo tốt

Gan ngỗng có thể được dùng để nấu rất nhiều món ăn khác nhau. Những món nào có thành phần gan ngỗng béo đều rất ngậy vì trong số đó có mỡ gan. Đã có những người khẳng định rằng mỡ đó không tốt nhưng đó là những khẳng định phiến diện vì không phải loại mỡ nào cũng không tốt. Nếu thực khách ăn với định lượng vừa đủ thì lượng chất béo tiết ra từ gan ngỗng là “liều thuốc quý” cho sức khỏe. Chất béo đó là chất béo bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa giảm mức cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng chất béo có trong món ăn này bởi việc thừa chất béo dẫn đến căn bệnh béo phì.

>>>Xem thêm: Những điều cần biết khi chế biến gan Ngỗng áp chảo tại nhà
Ăn theo phong cách người Pháp

Người Pháp rất tài tình trong việc sáng tạo những món ăn giàu calo, ví dụ: bơ, pho mát, xúc xích, bánh tart, pate ,… Nhiều người lầm tưởng rằng quốc gia tiêu thụ nhiều đồ ăn dầu mỡ thì tuổi thọ trung bình thấp. Pháp là một trong những các quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất trên thế giới.. Một nghiên cứu đã chỉ ra: phần lớn người dân sống ở miền Nam nước Pháp (khu vực coi gan ngỗng là món ăn thường ngày) đều sống lâu.


Dùng gan ngỗng béo trong thực đơn ăn kiêng


Mặc dù là ăn kiêng những vẫn phải đảm bảo đầy đủ dưỡng chất để nuôi cơ thể. Trong thực đơn ăn kiêng vẫn cần những thực phẩm chứa chất béo, có thể sử dụng bơ, phô mai và gan ngỗng. Tuy nhiên, cơ thể con người không cần hấp thụ quá nhiều chất béo bởi vậy chúng ta hãy thật thận trọng trong liều lượng chất béo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Gợi ý tuyệt vời để giảm bớt chất béo trong gan ngỗng là hãy dùng nó với một ly rượu vang Pháp giàu chất chống oxi hóa.

Gan ngỗng áp chảo


Vitamin A trong gan Ngỗng béo


Gan ngỗng cũng là một nguồn cung cấp vitamin A dồi dào, giúp ngăn ngừa các vấn đề về thị lực và thúc đẩy sự phát triển tế bào khỏe mạnh trên toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, trong gan ngỗng béo cũng chứa các khoáng chất đồng và sắt. Giống như vitamin B12, đồng và sắt rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng và sản xuất các tế bào hồng cầu khỏe mạnh rất tốt cho cơ thể.

Gia-tri-dinh-duong-than-ky-trong-gan-ngong


Vậy mua gan ngỗng béo ở đâu Hà Nội thì đảm bảo?


Gan ngỗng béo là món ăn giàu chất dinh dưỡng như vậy thì nên mua ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng nhất. Foie Gras có thể được bán nguyên buồng hoặc dạng cắt lát.
Thật không khó có thể tìm mua một sản phẩm cao cấp tại Tomimarkets tại Hà Nội. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những buồng gan Ngỗng chất lượng, tốt bậc nhất trên thị trường với giá cả luôn luôn ổn định.
 >>>>Có thể bạn quan tâm: Dinh Dưỡng trong thịt heo muối Iberico-" Vua thịt heo muối" Tây Ban Nha