THỊT HEO MUỐI IBERICO HAM: 5 CÁCH THƯỞNG THỨC NGON NHẤT

Hương vị độc đáo đặc trưng của thịt heo muối Iberico Ham xứng đáng được chúng ta trân trọng nâng niu. Một người nấu ăn tài năng là một người biết cách kết hợp kết hợp Iberico Ham với những nguyên liệu khác sao cho mùi vị của Iberico Ham không bị lấn át. Và có rất nhiều cách để làm điều đó. Hãy cùng nhau khám phá những cách tốt nhất để thưởng thức Iberico Ham nhé.

Thưởng thức thịt heo muối Iberico Ham nguyên bản

Nếu chưa quen thuộc với thịt heo muối Iberico Ham thì giải pháp tốt nhất là bạn không nên chế biến Iberico Ham cầu kỳ. Hãy đơn giản hóa cách chế biến bởi hương vị Iberico Ham nguyên bản vốn đã rất tuyệt vời.

Hãy lấy một phần Iberico Ham và làm ấm nó. Một phần Iberico Ham bao gồm cả thịt và mỡ chắc chắn chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Đối với một món ăn để lại dư âm trong hậu vị như Iberico Ham, chúng ta hãy dành 1 giây để cảm nhận hương vị tuyệt vời còn đọng lại. Đó sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Một cách làm sạch khoang miệng sau khi thưởng thức Iberico Ham là nhấp một ngụm rượu vang trắng hay một miếng trái cây để sẵn sàng cho những món ăn tiếp theo.

Thưởng thức thịt heo muối Iberico Ham nguyên bản
Thưởng thức thịt heo muối Iberico Ham nguyên bản

 

Bít tết Iberico Ham

Để biến hóa bữa tối trở nên sang trọng và đặc biệt hơn, chúng ta hãy sáng tạo thịt heo muối Iberico Ham thành bít tết. Bít tết là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối tuy nhiên để chuẩn bị nó cũng khá khó khăn.

Việc đầu tiên chúng ta cần làm hoàn thiện món khoai tây chiên ăn kèm.

Với phần bít tết, bạn hãy ướp muối và tiêu cho ngấm trước khi tiến hành làm chín. Sau khi bít tết chín đều hai mặt hãy bày nó ra đĩa và để nguội khoảng 2-3 phút. Sẽ ngon hơn nếu bạn chọn loại Paleta Iberica Cebo De Campo để áp chảo cùng với nửa muỗng cà phê Quince Jelly. Điểm cuốn hút của món bít tết này chính là sự kết hợp hài hòa giữa vị mặn của Iberico Ham và ngọt của Quince Jelly.

Dùng thịt heo muối Iberico Ham với bánh mì

Đây là một kiểu thưởng thức Iberico rất quen thuộc, phổ biến. Kiểu thưởng thức này được cho là phổ biến nhất ở Barcelona. Cách thức chuẩn bị món ăn Iberico Ham này rất đơn giản nhưng điều đó không có nghĩa là nó không ngon. Hãy xay nhuyễn cà chua và phết lên bánh mì trước khi thêm vào đó dầu ô liu nguyên chất, rắc thêm một chút muối biển. Tiếp theo là thái Iberico Ham thành những lát mỏng và bày lên đĩa. Dùng bánh mì phết cà chua cùng một đĩa Iberico Ham thái mỏng là một ý tưởng độc đáo cho một bữa sáng giàu năng lượng. Nó cũng là một bữa phụ xuất sắc để tiếp đãi khách cùng một tách cafe.

Dùng thịt heo muối Iberico Ham với bánh mì
Dùng thịt heo muối Iberico Ham với bánh mì

 

Thưởng thức thịt heo muối Iberico Ham cùng đồng nghiệp

Món ăn thường ngon hơn nếu chúng ta cùng ăn với những người ta yêu mến. Ở một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè hay nhóm đồng nghiệp thân thiết, hãy chuẩn bị một chiếc đùi heo muối Iberico Ham và vài lon bia để cùng tận hưởng cùng nhau. Cảm giác chính tay mình kẹp miếng Iberico Ham vào bánh mì và ăn trong lúc trò chuyện, tán gẫu với bạn bè thực sự rất thú vị.

dui heo muoi jamon iberico truyen thong tomi markets

 

Đừng chỉ ăn Iberico Ham nguyên bản, điều đó vô cùng nhàm chán. Thi thoảng, hãy sáng tạo cách thưởng thức thịt heo muối Iberico Ham để thấy rằng thực ra loại thực phẩm này rất hữu ích thú vị. Chúng tôi mong rằng những gợi ý về cách thưởng thức Iberico Ham ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.