TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH VỚI BỮA SÁNG KIỂU ÂU – BÁNH MÌ PATE GAN NGỖNG

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe là việc vô cùng thiết yếu. Là một thực phẩm tăng cường khả năng miễn dịch tuyệt vời cho cơ thể con người, Pate Gan Ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel được nhiều người ưa chuộng.

Pate gan ngỗng – Tinh hoa ẩm thực Hungary

Nền ẩm thực Hungary nổi tiếng với các món ăn được chế biến tinh tế với nét riêng độc đáo. Một trong những món ăn nổi tiếng, mang cả niềm tự hào của con người Hungary đó chính là món Pate gan ngỗng trứ danh.

Khi nhắc đến gan ngỗng béo thường người ta nghĩ ngay đến món pa-tê danh tiếng. Nguyên liệu chính để làm nên những hộp pate Rex Ciborum Goose Liver Naturel chất lượng chính là những buồng Gan ngỗng tươi, béo được lựa chọn kỹ càng cùng quá trình sản xuất nghiêm ngặt mang đến nguồn nguyên liệu sạch và an toàn. Sở hữu phần trăm gan ngỗng siêu cao lên đến 95%, pate gan ngỗng có vị thanh và ngọt mát, béo ngậy nhưng lại không hề ngấy.

Gan ngỗng được luộc kỹ trước khi xay nhuyễn và trộn với các gia vị khác để tạo ra những miếng pate đồng đều, sánh mịn và thơm ngon không thể trộn lẫn. Pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel có màu nâu sậm, nhìn qua thấy được các lớp mỡ vàng ươm, óng ả với viền xung quanh béo ngậy. Khi thưởng thức đầu tiên ta sẽ cảm nhận được vị béo tròn đầy quyện lấy đầu lưỡi và ngay sau đó là cảm giác thanh mát, nhẹ nhàng trôi dần xuống cổ chứ không hề có mùi tanh hay nồng hăng như các loại pate khác.

Món ăn tiện lợi, dinh dưỡng, vị béo nhẹ và không nồng, không ngán

 

Lợi ích tuyệt vời của pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel

Tăng cường sức miễn dịch, chống lại ung thư

Ngon thôi chưa đủ, món Pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel có những lợi ích tuỵệt vời như tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể. Theo Đông y cho biết, vì trong gan ngỗng chứa rất nhiều loại khoáng chất, chất dinh dưỡng và vitamin như đồng, sắt, magie, B15, D,..làm giảm tỉ lệ cholesteron xấu trong máu, ức chế những tế bào ung thư vì chất đồng có trong chúng.

Sáng mắt

Lượng vitamin A trong gan ngỗng được biết là cao hơn nhiều so với trứng, sữa và cá. Vì thế nên nó có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng mắt cũng như phòng ngừa các bệnh về khô mắt, mỏi mắt, đẩy lùi bệnh lãng trí cũng như thúc đẩy tâm trạng và năng lượng tích cực cho bà bầu trong thời kì mang thai.

Cách thưởng thức pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel đúng vị

Để thưởng thức pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel chúng ta cần ăn từ từ để cảm nhận được vị ngon béo ngậy thanh mát tan dần trên đầu lưỡi. Hãy kết hợp nĩa và dao cắt miếng pate thành từng lát mỏng. Điều này sẽ giúp bạn thưởng thức được nguyên vẹn hương vị thơm ngon và béo ngậy của món pate gan ngỗng.

Nhưng có lẽ pate gan ngỗng ngon nhất là ăn cùng với bánh mì vào mỗi sáng. Hãy phết một lớp pate mỏng nhẹ lên lát bánh mì, nướng nhẹ để lớp bánh kịp giòn tan, lớp pate sém vàng, quyện mùi thơm… Miếng bánh thơm giòn cùng ly trà gừng ấm nóng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và sảng khoái.

Bánh mì nướng pate gan ngỗng – Sự kết hợp tạo nên hương vị tuyệt hảo

Hãy khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, đẩy lùi dịch bệnh cùng Pate gan ngỗng Rex Ciborum Goose Liver Naturel các bạn nhé!