PHÂN BIỆT ĐÙI HEO MUỐI JAMON IBERICO THEO MÀU NHÃN NHƯ NÀO!

Để có một bữa ăn ngon miệng với thịt heo muối Iberico, ngoài việc bảo quản và chế biến đúng cách, thực khách cũng cần lựa chọn loại jamon phù hợp. Để làm được điều đó, chúng ta cần biết cách phân loại  thịt heo muối Iberico.

Vài nét về thịt heo muối Jamon Iberico

Jamon Iberico thường  hay gọi thân thuộc với cái tên  thịt heo muối Tây Ban Nha từ lâu được biết đến như món ăn “quốc túy” , đặc trưng, là  niềm tự hào của xứ sở bò tót. Đây là một loại jamon sản xuất chủ yếu tại Tây Ban Nha và các nước châu Âu. Không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon, béo ngậy, Jamon Iberico còn được thế giới biết đến là món ăn “trứ danh địa cầu” với giá cả đắt đỏ.

Thịt đùi heo muối  Jamon Iberico có nhiều loại với hình dạng, kích thước , giá thành khác nhau. Chất lượng và đặc tính của jamon được xác định dựa vào mức độ thuần chủng và quá trình nuôi dưỡng,sản xuất. Vì vậy, việc quy định rõ ràng về tem nhãn nhằm đảm bảo uy tín của loại thịt muối hảo hạng này là vô cùng cần thiết.

Phân biệt Đùi heo muối Jamon Iberico theo màu nhãn như nào?

Cách phân loại đùi heo muối Jamon  Iberico theo màu tem nhãn.

Các nhà sản xuất phân loại jamon Iberico bằng màu của tem nhãn. Tem được gán trên jamon  Iberico có vai trò xác định chất lượng và giá cả của từng loại jamon. Có 4 màu sắc được sử dụng cho việc phân loại Jamon  Iberico bao gồm:  đen, đỏ, xanh, trắng.  Chúng ta có thể dựa vào đó để  lựa chọn loại jamon phù hợp với nhu cầu ăn uống, điều kiện kinh tế của mình nhé.

Đùi heo muối Jamon Iberico nhãn đen - Bellota 100% Iberico

Những chiếc đùi heo muối jamon iberico được dán tem nhãn màu đen được đánh giá là sản phẩm có chất lượng và bán với giá cao nhất.Nhãn màu đen thể hiện được làm từ giống heo iberico độ thuần chủng là 100% đồng thời chúng được chăn thả tự nhiên trong rừng sồi, mà không phải cho heo ăn thêm bất kỳ loại ngũ cốc hay thức ăn nào khác.Thời gian ủ muối của loại này từ 24 đến 48 tháng. Chính với những điều kiện trên đã làm cho những chiếc đùi heo muối Jamon iberico nhãn đen có hương vị đậm đà và tinh tế hơn các loại thịt heo khác.Jamon iberico nhãn đen được đánh giá là sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất trên thế giới.

>>>XEM THÊM : LÝ DO NÊN THỬ JAMON IBERICO- NIỀM TỰ HÀO CỦA TÂY BAN NHA

Đùi heo muối Jamon Iberico nhãn đỏ - Bellota Iberico.

Những chiếc đùi heo muối Jamon Iberico nhãn đỏ cũng là một loại iberico cao cấp chỉ đứng sau nhãn đen. Tuy nhiên độ thuần chủng của con giống Iberico tạo ra sản phẩm chỉ đạt 50-75%.Những chú heo cũng được nuôi thả tự nhiên trong rừng rồi và không hề cho ăn thêm ngũ cốc hay các loại thức ăn nào khác.Mặc dù độ thuần chúng không phải là 100% nhưng loại đùi heo nhãn đỏ này cũng khá chắc thịt và có độ dai nhất định.

 

Phân biệt Đùi heo muối Jamon Iberico theo màu nhãn như nào?

Đùi heo muối Jamon Iberico nhãn xanh - Cebo Cambo Iberico

Đùi heo Jamon Iberico dán nhãn xanh là loại đùi heo sử dụng loại heo Iberico thuần chủng 50% - 75%. Chế độ ăn của giống heo này có chút thay đổi. Trong quá trình nuôi dưỡng heo iberico sẽ được ăn thêm ngũ cốc và lúa mạch rồi 4 tháng sau đó mới được chăn thả tự nhiên để heo tự kiếm ăn trong rừng sồi.Hương vị thịt của chúng cũng khá săn chắc và thơm.

Phân biệt Đùi heo muối Jamon Iberico theo màu nhãn như nào?

 Đùi heo Jamon Iberico nhãn trắng - Cebo Iberico

Đây là loại đùi heo có giá thành thấp nhất trong các loại đùi heo muối Jamon Iberico. Cebo Iberico được gắn nhãn trắng vì sử dụng heo Iberico có độ thuần chủng 50% - 70% và được nuôi 100% trong chuồng trại bằng ngũ cốc trong suốt quá trình tới khi giết mổ. Tuy vậy chất lượng thịt vẫn đảm bảo hương vị tuyệt vời mà chỉ loại này mới có được nhờ phương pháp ủ muối công phu và khắt khe.

Địa chỉ cung cấp đùi heo muối Jamon iberico chất lượng

Tomimarkets tự hào là đơn vị cung cấp đùi heo muối Jamon iberico cao cấp,chính hãng tại Việt Nam.Chúng tôi đảm bảo chất lượng từng sản phẩm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo.

Chúng tôi luôn sẵn có các loại đùi heo Jamon iberico chất lượng với giá cả hợp lý.

Hãy ghé thăm chúng tôi tại Tomimarkets.com để lựa chọn ngay cho mình loại đùi heo muối jamon Iberico phù hợp nhất nhé.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: NHỮNG LOẠI ĐÙI HEO MUỐI IBERICO CHẤT LƯỢNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM