GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: XÚC XÍCH SALAMI CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE KHÔNG?

Trước khi thử ăn bất cứ sản phẩm nào, chúng ta cũng đều muốn biết loại thực phẩm đó có thực sự tốt hay không. Salami cũng vậy. Trước khi ăn, rất nhiều người đã có thắc mắc rằng: “Xúc xích Salami có tốt cho sức khỏe không?”

Theo nhiều nghiên cứu, salami chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên ăn một lượng vừa đủ mỗi ngày vì món ăn này chứa nhiều chất béo bão hóa và natri. 

Salami chứa các chất khoáng có lợi cho cơ thể

Rất nhiều người đã và đang lựa chọn ăn Salami vì mỗi phần ăn cung cấp cho cơ thể 12-15 phần trăm selenium/ngày. 

Salami chứa một trong những chất oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.

 

Tuy nhiên, điểm trừ là salami chứa rất nhiều natri. Tất nhiên, chúng ta cần natri và các chất điện giải khác để cân bằng chất lỏng trong cơ thể, nhưng nếu hấp thụ quá nhiểu sẽ dẫn tới cao huyết áp. Cụ thể, 3 lát Salami thì chứa 519-678 miligam natri, trong khi các chuyên gia khuyến cáo là ta chỉ nên hấp thụ 2300 miligam natri trong một ngày. Đặc biệt, với người cao huyết áp thì chỉ nên hấp thụ 1500 miligam.

Vitamin trong xúc xích Salami

Một điểm cộng về sức khỏe nữa là Salami rất giàu vitamin B1, B6, B12. Đó đều là những loại vitamin cần thiết cho cơ thể người, đã được các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định.

Salami chứa nhiều vitamin thiết yếu với cơ thể con người

 

Salami có tốt cho sức khỏe không?

Với câu hỏi: “Salami có tốt cho sức khỏe không?”, thì Salami là thực phẩm có thể sử dụng trong chế độ ăn lành mạnh, giảm cân. Tuy nhiên, như đã khuyến cáo, ta chỉ nên sử dụng với một lượng vừa phải. Ví dụ, bạn có thể sử dụng 3 lát Salami gà tây/ bữa vì chúng chứa 48 calo, 5g chất đạm, chưa đến 1g chất béo bão hòa và 310 miligam natri

Qua bài viết trên, hy vọng chúng tôi đã trả lời được câu hỏi: “Salami có tốt cho sức khỏe không?” của bạn. Trên thực tế, xúc xích Salami chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

Cho dù có lượng Natri khá cao, nhưng nếu ăn với số lượng vừa phải, thì chúng cũng không gây hại cho sức khỏe

 

Nếu bạn muốn được tự mình trải nghiệm hương vị mặn mòi pha chút béo ngậy của Salami, thì đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin liên lạc trong ô bên dưới để Tomimarkets được liên hệ tư vấn và gửi cho bạn những sản phẩm Salami chất lượng nhất