Dễ dàng giữ dáng với món ăn vặt low-carb từ Salami và phô mai

Đừng nghĩ chế độ ăn kiêng low-carb chỉ loanh quanh mấy món tốt cho sức khỏe lặp lại. Bạn hoàn toàn có thể giữ gìn vóc dáng với món ăn vặt từ Salami và phô mai cực dễ làm.

Nỗi lo về vóc dáng và cân nặng luôn khiến chị em chúng ta phải phiền lòng, mệt mỏi. Đôi khi việc duy trì các món ăn trong thực đơn giảm cân nhàm chán, lặp đi lặp lại khiến ta không có hứng thú và dễ dàng bỏ bê nhiệm vụ. Tomimarkets sẽ hướng dẫn bạn cách làm món salami nướng phô mai -  một món ăn ít tinh bột và rất dễ làm.

10 phút có ngay món ăn vặt low-carb như ý

Chế độ ăn low-carb là chế độ giảm cân khoa học. Mục đích chính là giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể, thay vào đó vẫn bổ sung các chất béo, chất đạm khác có trong thịt, trứng, cá...Việc ăn low carb sẽ giúp bạn không cần vận động quá nhiều mà vẫn giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Vẫn tuân theo nguyên tắc ít tinh bột trong bữa ăn, món salami nướng phô mai với hương vị đậm đà đặc trưng của xúc xích khô hảo hạng và chút béo nhẹ của phô mai sẽ đem đến cho bạn một hương vị bùng nổ, mới lạ. Dưới đây là công thức làm món salami nướng phô mai.

Nguyên liệu làm món ăn vặt từ Salami và phô mai

  • 120g salami
  • 100g phô mai parmesan
  • 1g ớt bột
Bạn có thể mua phô mai đã bào sẵn để công đoạn chuẩn bị được nhanh chóng hơn.

 

  • Làm nóng lò nướng ở 225°C.
  • Đặt các lát xúc xích khô lên khay nướng có lót giấy nến. Bạn nên để khoảng cách giữa các lát salami
  • Đặt phô mai vụn lên trên mỗi lát, khoảng 1-2 muỗng canh. Sau đó, bạn rắc bột ớt bột hoặc rau thơm khô lên để tăng thêm hương vị. Nướng đến khi phô mai sủi bọt và có màu vàng nâu để đảm bảo salami không bị cháy.
  • Lấy món ăn ra khỏi lò và để nguội. Khi nguội, phô mai chiên sẽ giòn và ngon hơn.

Lưu ý khi làm món ăn vặt từ Salami và phô mai

Món salami nướng giòn giòn lạ miệng

Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần vài phút vào bếp, bạn đã có thể tạo ra một món ăn low-carb xinh đẹp, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng. Món salami nướng phô mai có thể kết hợp cùng cà chua bi hoặc dưa chuột. Tùy vào khẩu vị và số lượng người thưởng thức mà bạn có thể thay đổi số lượng nguyên liệu của món ăn. Hãy tuân thủ chế độ ăn low-carb với món salami nướng phô mai để đạt được hiệu quả khi giảm cân nhé!