THƠM PHỨC VỚI CÁ HỒI NƯỚNG BƠ TỎI ĐẦY DINH DƯỠNG, VÔ CÙNG HẤP DẪN

Cá hồi sốt bơ tỏi

Cá là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và nhiều chất dinh dưỡng, có rất nhiều các món ăn hấp dẫn đươc chế biến từ các loại cá khác nhau. Các mẹ chắc hẳn đã quá quen với các món như là cá rán, sốt, chiên xù, cá kho hay canh cá nấu…Đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với thực đơn quán quen thuộc này và muốn thay đổi hương vị cho bữa cơm gia đình mình thêm phần thú vị và hấp dẫn hơn chưa? Vậy thì hôm nay, Tomimarkets muốn chia sẻ với bạn một món cá hồi sốt bơ tỏi không những thơm ngon, mà còn vô cùng mới lạ.


Cá hồi sốt bơ tỏi đầy bổ dưỡng, đậm đà hương vị 

Như các bạn đã biết cá hồi được đánh giá là một nguồn thực phẩm giàu năng lượng và mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Thịt cá hồi chứa nhiều omega 3, vitamin có lợi cho mắt, giúp bảo vệ mắt hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường trí nhớ, bổ sung chất dẫn chuyền xung thần kinh. Thịt cá hồi chứa những chất béo lành mạnh, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt cá hồi thiên nhiên chứa nhiều chất chống ung thu, giảm và ngăn ngừa gốc tự do gây biến đổi tế bào.
Để chế biến cá hồi sốt bơ tỏi cũng vô cùng đơn giản không hề cầu kỳ hay mất thời gian chút nào, bạn hãy vào bếp làm theo công thức dưới đây ngay nhé!

Cá hồi sốt bơ tỏi
Cá hồi được đánh giá là một nguồn thực phẩm giàu năng lượng và mang đến giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 500 gam thịt cá hồi phi lê
  • 100 gam bơ
  • 50 gam tiêu
  • 50 ml rượu trắng
  • Tỏi, chanh, muối

Quy trình thực hiện 

Bước 1: Bạn ngâm tẩm cá hồi trong rượu trắng, muối, tiêu và ½ trái chanh đã vắt nước khoảng từ 10 – 15 phút.

Bước 2: Tiếp tục, bạn đổ dầu vào chảo, chiên cá hồi chín vàng tất cả các góc từ ngoài vào trong.

Bước 3: Đun nóng bơ rồi dập tỏi và vắt nốt nước cốt ½ quả chanh đổ vào khuấy đều.

Bước 4: Cuối cùng bạn bày thành quả ra đĩa lúc còn nóng rồi thêm nước sốt bơ tỏi vừa chế biến lên trên đều khắp tất cả các miếng cá hồi và thưởng thức.

Cá hồi sốt bơ tỏi
Cá hồi sốt bơ tỏi đậm đà thấm nhuần hương vị cá biển

Không mất quá nhiều thời gian và công sức để bạn có thể làm món ăn đầy hấp dẫn thơm phức đầy dinh dưỡng này. Những miếng cá hồi đâm đà, béo ngậy thơm lừng giúp mâm cơm gia đình bạn thêm phần cuốn hút và ấm cúng hơn bao giờ hết. Cùng xắn tay vào bếp và chế biến món ăn đầy thú vị này ngay nhé!