Mê mẩn 5 quán pate ngon tại Hà Nội ăn là nhớ

Hình minh họa

Pate là  món ăn ngon rất giàu dinh dưỡng, nó cũng món ăn quen thuộc của rất nhiều gia đình.Một bữa sáng đơn giản tiện lợi với bánh mì pate hay trứng ốp la hoặc cũng có thể là món xôi pate thơm ngon nóng hổi. Ở bất kỳ con ngõ ngách nhỏ nào của Hà Nội cũng có những cửa hàng bán bánh mì pate nhưng để cảm nhận được hết vị ngon, ngậy của nó  thì thực khách nên ghé 5 quán pate ngon dưới đây để thưởng thức nhé.Hương vị của chúng sẽ không làm thực khách thất vọng.

Đầu tiên là pate gan Ngỗng Nguyên Sinh

Là thương hiệu ra đời từ năm 1942, pate Nguyên Sinh là một trong những quán pate gan Ngỗng ngon, nổi tiếng ở Hà Nội. Trải qua rất nhiều năm nhưng pate ở đây vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị của món ăn như ngày đầu.Pate gan Ngỗng Nguyên Sinh  không những béo, thơm mà nó còn tan chảy trong miệng mang lại cảm giác rất lạ cho thực khách. Pate gan Ngỗng  chứa rất nhiều dinh dưỡng cũng như khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe con người.

Pate gan Ngỗng Nguyên Sinh-pate nổi tiếng, lâu đời tại Hà Nội
Pate Nguyên Sinh

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua pate ngon ở đâu tại Hà Nội thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn rồi.Cửa hàng có địa chỉ tại số 17 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm ,Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ 2 là Pate Lãn Ông

Khi nhắc tới quán pate ngon tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến pate Lãn Ông.Nằm ở địa chỉ số 8 phố Chả Cá quận Hoàn Kiếm, cửa hàng pate Lãn Ông lúc nào cũng đông đúc nhộn nhịp, bởi ở đây có món bành mì pate gan truyền thống với hương vị đặc trưng làm siêu lòng biết bao nhiêu thực khách.

Pate Lãn Ông-mua pate ngon ở đâu tại Hà Nội
Pate Lãn Ông vô cùng đặc biệt.

Với tuổi đời trên 30 năm, Pate Lãn Ông vô cùng thơm ngon theo công thức chế biến riêng biệt của người sáng lập. Pate là món ăn trở nên đặc biệt vì nó được làm rất khéo léo, vừa béo vừa bùi lại không hề có mùi tanh.Mùi thơm của gan được hòa quyện với chút tiêu xay kích thích vị giác.Khi thưởng thức pate Lãn Ông bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt không thể lẫn với những hàng quán khác.

Cửa hàng Bánh Mì Hoan

Với mức giá 160.000đ bạn có thể mua được 1kg pate gan ngon không làm bạn thất vọng. Pate tại cửa hàng được làm rất khéo, kết cấu đặc nhưng rất mềm mà không hề bị nát vụn.Tỷ lệ gan trong pate nhiều tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng.Khi thưởng thức món ăn hấp dẫn này, ngoài vị gan ra bạn sẽ cảm nhận được thêm vị thịt kèm theo viền mỡ dày ở cuối.

Pate ngon tại cửa hàng Bánh Mì Hoan-49 Trần Xuân Soạn
Bánh mì Hoan tại 49 Trần Xuân Soạn thơm ngon nức tiếng

Cửa hàng có địa chỉ ở số 49 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm quận Hai Bà Trưng Hà Nội và mở cửa từ 8h sáng cho tới khoảng 22h30 mỗi ngày.

Cửa hàng pate gan Ngỗng Tomimarkets

Bên cạnh những sản phẩm pate gan heo truyền thống còn có những dòng pate gan Ngỗng cũng khá thơm ngon và hấp dẫn. Tomimarkets tự hào là thương hiệu phân phối chính thức dòng sản phẩm pate gan Ngỗng Tomilife nhập khẩu chính hãng từ nước Đức.Nó có hương vị thanh bùi, không ngán,không quá mặn và có độ dẻo mịn. Tomi Life được làm từ gan ngỗng nên khi thưởng thức bạn có thể cảm nhận được mùi vị béo tan ngay trên đầu lưỡi và vị ngọt vừa phải.

Pate gan Ngỗng Tomi Life- mua pate ngon ở đâu tại Hà Nội.
Pate gan Ngỗng Tomi Life nhập khẩu Đức

Pate gan Ngỗng Tomi Life cũng như các loại pate khác là món ăn có thể ăn cùng bánh mì, cơm nóng hoặc xôi tạo sự đa dạng phong phú cho bữa ăn gia đình.

Khi sử dụng sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì đây là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, Tomimarkets cam kết khách hàng được kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng trước khi thanh toán, nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng thì hoàn tiền 10 lần.Thế nên đây cũng là một địa chỉ an tâm tin tưởng để mua pate ngon tại Hà Nội đấy ạ.

>>>Bạn có thể đặt mua tại đây nhé

Cuối cùng là pate phố Huế

Pate phố Huế

Cửa hàng pate phố Huế nằm tại địa chỉ 118 phố Huế phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.Đây cũng là một trong những quán pate ngon Hà Nội nổi tiếng lâu đời và rất đông khách. Pate ở đây có mùi vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng.Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai, giòn của thịt hòa lẫn trong cái bùi bùi béo béo đậm vị gan.

Trên đây là một vài địa chỉ tin cậy mua pate ngon tại Hà Nội mà bạn đừng nên bỏ lỡ tại Hà Nội.

Xem thêm>>>Cách chế biến gan Ngỗng áp chảo dễ như trở bàn tay