HAMÉ – THƯƠNG HIỆU PATE SÉC MANG HƯƠNG VỊ NHÀ LÀM ĐẾN TỪNG MÁI ẤM

 

Hamé là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Cộng hòa Séc. Một trong số những dòng sản phẩm chủ chốt của công ty này phải kể đến pate đóng hộp. Trải rộng từ pate thịt bò, thịt heo, pate gan, cá thu, cá hồi, nhãn hiệu này được xem như bảo chứng cho chất lượng cấp quốc tế.

Đạt thành tích xuất khẩu ra 40 nước trên toàn thế giới, đã gần 100 năm kể từ khi Hamé mang hương vị và mùi thơm trong các sản phẩm đậm chất Séc đến với từng gia đình. Khởi thủy của nhãn hiệu đồ hộp nổi tiếng thế giới này bắt đầu từ năm 1922, khi một thương nhân mở một cửa hàng đồ hộp để bán mứt trái cây đủ loại, nước ép và đồ uống có cồn. Sau đó, qua nhiều thay đổi, thương hiệu Hamé ra đời và không ngừng vươn ra thế giới

Hamé – mang hương vị nhà làm đến từng mái ấm

Hamé là thương hiệu bắt nguồn từ sau khi kết thúc thế chiến thứ nhất. Lúc đó, Hamé còn có logo hình gấu đỏ trên nền là cánh đồng vàng. Đó cũng là quãng thời gian mà nhãn hiệu bắt đầu tìm kiếm thị trường tiềm năng ở nước ngoài như Anh và Ireland. Hơn nữa, các thị trường này đều yêu thích nhãn hàng sản xuất đồ tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo “ngon như nhà làm”. Chính vì thế mà cái tên Hamé, trong tiếng Ireland có nghĩa là “mái ấm”, để thể hiện dòng sản phẩm của Hamé đều có chất lượng như tự làm tại nhà.

 

Hamé pate đóng hộp
Sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng này được xem như “biểu tượng quốc dân” trong các căn bếp tại Séc

 

Sau đó, thương hiệu nổi tiếng này không chỉ là cái tên được dùng để mang đi xuất khẩu các nước như Ireland mà đã sớm nổi tiếng tại quê nhà Séc. Từ đó, nhà sản xuất bắt đầu đổi tên của thương hiệu thực phẩm này là Hamé, chuyên dùng với các dòng sản phẩm đóng hộp như pate, mứt,… Trong đó, nổi tiếng và được biết đến bởi chất lượng tuyệt hảo hơn cả phải kể đến các loại pate đóng hộp của Hamé.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Hamé đến với thế giới

Trụ sở chính của Hamé được đặt tại Cộng hòa Séc. Tại đây, các hoạt động từ chế biến, sản xuất đến đóng hộp đều được thực hiện đúng quy trình. Bên cạnh chế biến các thực phẩm hộp như thịt hộp, salad rau, sốt cà chua, mứt trái cây thì pate là dòng sản phẩm chiềm phần lớn trong sản lượng cũng như làm nên danh tiếng cho Hamé.

Khi tìm đến Hamé, người ta kì vọng vào hương vị chất lượng dù qua nhiều năm tháng không đổi, cùng nét truyền thống vẫn được giữ nguyên và giá cả lại phải chăng. Dòng sản phẩm của Hamé tuy không có giá quá cao nhưng lại được yêu thích nhiều năm liền nhờ chất lượng vượt xa giá tiền. Sản phẩm hộp được đánh giá là tươi mới, thơm ngon, cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Đồ ăn sẵn Hamé 

Đồ ăn sẵn của Hamé là được đánh giá là người trợ giúp tuyệt vời cho nhà bếp cũng như trong các chuyến đi xa, không tiện bếp núc nhưng vẫn muốn ăn các món ăn nhà làm. Lúc này, đồ ăn sẵn chính là cứu tinh vì vừa tiện lợi, gọn gàng lại rút ngắn thời gian, hệt như mang cả căn bếp nhà theo chân mình.

Pate Hamé 

Điểm thu hút khách hàng lựa chọn pate từ nhãn hiệu là vì sản phẩm này vẫn được làm theo công thức truyền thống và cực phổ biến với các gia đình Séc nói riêng và với thế giới nói chung suốt nhiều thập kỷ.

 

Pate hộp Hame
Một trong những dòng sản phẩm thế mạnh là pate từ thịt bò, thịt heo, pate gan, cá thu và cá hồi

 

Được làm từ các nguyên liệu đã qua lựa chọn cẩn thận, bất kể ai yêu thích các sản phẩm pate đều sẽ thích pate của hãng bởi họ đánh giá cao lượng thịt lên đến 70 – 90% chứa trong pate.

Thịt đóng hộp Hamé 

Sản phẩm thịt đóng hộp của Hamé cũng là sản phẩm nên có trong mỗi căn bếp hoặc mỗi chuyến đi xa. Các món thịt đóng hộp đa dạng giúp đỡ rất nhiều cho việc chuẩn bị thức ăn, lại có hương vị hấp dẫn và rút ngắn thời gian lích kích chuẩn bị đồ.

Các sản phẩm là đồ ngọt của Hamé 

Đứng đầu về các sản phẩm từ đồ ngọt của Hamé phải kể đến các loại mứt hoa quả chất lượng cao, như thương hiệu Extra Jam đến từ Hamé. Không giống các loại mứt hoa quả thông thường, Extra Jam tự hào có thể “đánh gục” trái tim người yêu ẩm thực bởi trái cây dùng để làm mứt đều được thu hoạch tươi mới, trực tiếp từ trang trại và tỷ lệ trái cây trong mứt rất cao.

 

Mứt hoa quả hame
Mứt hoa quả của thương hiệu này luôn tươi mới và hợp khẩu vị của tất cả mọi người

 

Sốt cà chua Hamé 

Đặc điểm của sốt cà chua Hamé là được làm từ cà chua tươi nguyên mới thu hoạch, hơn nữa, công ty cũng kiểm soát chất lượng của cà chua từ lúc mới nuôi trồng. Do đó, sốt cà chua mới có hương vị tươi ngon, đặc biệt dậy vị khi thưởng thức cùng khoai tây chiên. Hầu như trong các gia đình Séc đều sẽ xuất hiện lại sốt cà chua phổ biến này.

Cá đóng hộp Hamé 

Tương tự như thịt hộp, cá hộp cũng là sản phẩm thế mạnh của công ty này. Dù là đồ hộp nhưng cá được chế biến vẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng và hương vị thì như tự nấu tại nhà. Nếu theo đuổi chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh thì cá hộp Hamé là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đã qua nhiều thập kỷ kể từ lúc thương hiệu này mang lại sự đầm ấm và hương vị gần gũi bằng các sản phẩm truyền thống xen lẫn hiện đại đầy tinh tế của mình. Đây không chỉ là thương hiệu quen thuộc với người Séc mà cả thế giới đều đã công nhận dòng sản phẩm của Hamé, vừa đạt chất lượng chuẩn quốc tế nhưng giá thành vẫn vừa túi tiền không thay đổi.