TOMIMARKETS THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CHÂU ÂU



Chỉ mất 10 phút là đã có bữa tiệc nhẹ ngày Tết
Nếu món ăn bạn lựa chọn đã tinh tế, thì việc chuẩn bị sẽ không tốn nhiều công. Một gợi ý để bạn tham khảo là các món đồ nguội nhập khẩu từ Tây Ban Nha, sẽ chỉ cần một chút thời gian trình bày là bạn đã có thể tự tin đãi khách.
Đồ nguội - món ăn tiện lợi mà sang trọng ngày Tết
Ngày Tết bận rộn, không phải ai cũng có thời gian và độ khéo tay để chế biến các món cầu kỳ. Vậy thì tại sao không thử sắm các món đồ nguội trong dịp này, vừa thuận tiện, lại kết hợp với rượu vang không thể tuyệt hơn.
ĐÙI HEO MUỐI IBERICO-NIỀM TỰ HÀO CỦA TÂY BAN NHA
Mặc dù các vùng của Tây Ban Nha có truyền thống ẩm thực địa phương khác nhau, nhưng giăm bông Serrano và đặc biệt là Ibérico được người dân cũng như du khách khắp xứ sở bò tót yêu thích. Chúng có mặt từ các khu chợ ở Barcelona đến các quán bar ở Galicia. Ở Việt Nam dịp Tết Nguyên đán này, nhiều gia đình cũng tìm kiếm món ăn trứ danh để đãi khách quý.
CÂU CHUYỆN VỀ MIẾNG GIĂM BÔNG CỰC PHẨM NHẤT THẾ GIỚI
Trong mỗi hộp đùi heo muối Iberico đều kèm theo bộ dao giá đỡ chuyên dụng. Khi ăn, người ta đặt đùi lên giá đỡ, để thịt ở ngoài một thời gian ngắn cho thịt mềm.
THẾ GIỚI GIỎ QUÀ TẾT 2024 SANG TRỌNG CHỈ TỪ 779.0000 ĐỒNG CỦA TOMIMARKETS
Lạc vào thế giới giỏ quà Tết 2024 toàn món Âu sang trọng chỉ từ 779.0000 đồng của Tomimarkets
CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CHIẾC ĐÙI HEO IBERICO "CỰC PHẨM" GIÁ HƠN 5 TRIỆU ĐỒNG CHỈ ĐƯỢC 500G
Thịt lợn muối Iberico là loại thịt đắt đỏ nhất thế giới, cùng là niềm tự hào của ẩm thực Tây Ban Nha.
ĐIỀU GÌ LÀM NÊN "CỰC PHẨM" ĐÙI HEO MUỐI JAMON SERRANO SO VỚI ĐÙI HEO MUỐI JAMON CURADO?
Đùi heo muối là món ăn hảo hạng của Tây Ban Nha được xếp là 1 trong 4 món ăn ngon nhất thế giới. Trong đó, heo muối Jamon Serrano đặc biệt nổi tiểng không chỉ bởi vị ngon tuyệt vời mà còn nổi tiếng bởi sự công phu và cầu kỳ của quá trình chế biến, hơn thế nữa nó còn thể hiện sự đẳng cấp.
CÁCH THƯỞNG THỨC ĐÙI HEO MUỐI TÂY BAN NHA NHƯ NGƯỜI BẢN ĐỊA
Đùi heo muối Tây Ban Nha là một trong những món ăn vô cùng độc đáo thú vị trong nền ẩm thế giới bởi hương vị hấp dẫn đặc trưng cũng như quy trình chế biến cầu kỳ. Những thực khách sàn ăn không ăn chỉ quan tâm tới nguồn gốc, lịch sử của món ăn mà họ còn quan tâm tới việc nên thưởng thức món ăn đó như nào để không thể bỏ phí hương vị tuyệt vời mà chúng mang lại.Hãy cùng Tomimarkets tìm hiểu cách thưởng thức đùi heo muối đúng chuẩn Tây Ban Nha qua bài viết ...
BÍ QUYẾT BẢO QUẢN PATE GAN NGỖNG ĐÚNG CÁCH, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN!
Pate gan ngỗng là món ăn nổi tiếng đặc trưng của ẩm thực châu Âu, tuy nhiên hiện nay nó cũng khá phổ biến tại Việt Nam được thực khách ưa chuộng.Đây là món ăn ngon mang lại nhiều chất béo tốt cũng như protein cho cơ thể, món này thường được ăn kèm cùng với bánh mì. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có thể bảo quản pate gan ngỗng đúng cách và an toàn nhất.
PHÂN BIỆT ĐÙI HEO MUỐI JAMON IBERICO THEO MÀU NHÃN NHƯ NÀO!
Để có một bữa ăn ngon miệng với thịt đùi heo muối jamon Iberico, ngoài việc bảo quản và chế biến đúng cách, thực khách cũng cần lựa chọn loại jamon phù hợp. Để làm được điều đó, chúng ta cần biết cách phân loại thịt heo muối Iberico.Phân biệt đùi heo muối jamon iberico theo màu nhãn như nào?
Trình bày trên một trang

Mua sắm trực tuyến tại Tomimarkets.com

Chúng tôi tin rằng không chỉ cung cấp các tiện ích và mặt hàng tuyệt vời nhất mà còn là dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất.
Mọi mặt hàng chúng tôi cung cấp đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo
chúng tôi cung cấp cho bạn chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh.
item
Hơn 200.000
sản phẩm
item
Ưu đãi
hấp dẫn
item
Dịch vụ
khách hàng
cực tốt
item
Thanh toán
chuyên nghiệp
item
Giao hàng
nhanh chóng
item
100%
nhập khẩu
chính hãng
logo
MANG CẢ CHÂU ÂU VỀ NHÀ BẠN!
bct
Thông tin chuyển khoản
Số tài khoản: 833688699.
MB Bank Nguyễn Lê Liêm
Hộ kinh doanh:
Nguyễn Lan Phương & Nguyễn Lê Liêm