Đùi heo muối Tây Ban Nha Cao Cấp

Đùi heo muối iberico

Loading...

 

Đùi heo muối serrano

 

Loading...

 

Đùi heo muối Tây Ban Nha Nhập Khẩu Chính Hãng 100%

Đùi heo muối Tây Ban Nha được chế biến một cách cầu kỳ và công phu kéo dài hàng năm.Đùi heo muối không chỉ được biết đến như một món ăn thượng hạng, món thịt này còn được ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tomimarkets.vn cung cấp đùi heo muối Serrano và đùi heo muối Iberico với giá tốt nhất trên thị trường.

Phân loại đùi heo muối

* Đùi heo muối Iberico

Đùi heo muối Iberico hay còn gọi là Jamón Iberico là một loại thịt heo đen cao cấp- giống heo có chế độ chăn nuôi nghiêm ngặt theo quy định của chính phủ Tây Ban Nha.Giống heo Iberico được chăn thả tự do ngoài đồng cỏ hoặc các khu rừng sồi rộng bạt ngàn, số lượng 2 con trên 1 hecta và độ thuần chủng phải đạt 100%. Không những vậy, việc ăn uống của heo Iberico cũng cần tuân theo một quy trình nhất định từ  trong cả quá trình từ lúc heo sinh ra cho tới khi trưởng thành . Do được chăn thả ngoài thiên nhiên nên heo iberico có không gian chạy nhảy thoải mái, chính vì vậy thịt của nó trở nên săn chắc hơn giống heo phổ thông, đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Thức ăn chủ yếu của heo Iberico là các sản phẩm thiên nhiên như  quả sồi, các loại ngũ cốc nguyên hạt, quả olive hoặc bất kỳ thực vật nào mà chúng tìm thấy trên đồng cỏ hoặc trong khu rừng. Thịt heo sẽ giữ được hương vị nguyên chất mà hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu còn được tăng lên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

* Đùi heo muối Serrano

Ở đất nước Tây Ban Nha ngoài Iberico thì còn có thịt heo muối Serrano cũng được đánh giá rất ngon.Đùi heo muối Serrano là sản phẩm được làm từ heo Duroc, Landrace, hoặc đại bạch, đây là điểm khác biệt lớn nhất của thịt heo muối Jamon Iberico và Jamon Serrano. Quy trình chế biến thịt heo muối Serrano vô cùng tinh tế và công phu, nhà sản xuất sẽ cho ướp muối vào thịt để hút hết phần nước thừa và sát khuẩn, đồng thời giúp cho miếng thịt được khô ráo.Bước tiếp theo người ra sẽ 

rửa trôi muối thừa rồi treo đùi heo muối lên những chiếc hầm đá.Với nhiệt độ trong hầm đủ lạnh để những chiếc đùi không bị hư, đồng thời chúng sẽ bắt đầu lên men. Một điểm đáng chú ý là những chiết đùi heo muối sẽ được treo trong khoảng từ  9-24 tháng , cũng có thể trong thời gian lâu hơn, cho tới khi chúng đạt độ mốc hoàn hảo. Thịt heo muối Serrano càng để lâu thì hương vị càng đậm đà, hấp dẫn.

Thịt heo muối Jamon Serrano có màu đỏ kèm những vân trắng vàng đẹp mắt, hấp dẫn,lôi cuốn. Khi thưởng thức những lát thịt heo muối mỏng, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngào ngạt, vị ngọt của heo và vị mặn của muối.

Tuy rằng, Serrano không được đánh giá cao bằng thịt heo đen Iberico nhưng hương vị của chúng cũng làm siêu lòng biết bao thực khách.

Cách thưởng thức đùi heo muối Tây Ban Nha

Đùi heo muối Tây Ban Nha được cắt thành từng lát thật mỏng để thưởng thức, nó có hương vị thơm ngon vượt xa các loại heo khác, có vị béo ngậy, vị ngọt từ thịt lẫn vị mặn của muối. Bên trong những lát cắt, những vân mỡ xen kẽ với những lớp thịt nạc làm cho thịt luôn luôn dẻo và không bị khô.Từng lát thịt heo muối ăn kèm với bánh mì hoặc một chút hoa quả như Sung Mỹ, dươi lưới cũng mang lại cảm nhận khá thú vị.Thực khách nên sử dụng thịt heo muối Tây Ban Nha cùng với bia lạnh hoặc một chút rượu vang.

Cách bảo quản đùi heo muối Tây Ban Nha

Có nhiều người vẫn giữ thói quen cắt lát đùi heo muối rồi dùng màng bọc thực phẩm để bọc lại, sau đó cho vào tủ lạnh để bảo quản và ăn dần. Nhưng cách bảo quản này là hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Nếu bạn sử dụng cách này thì đùi heo sẽ bị đọng nước, từ đó đánh mất hương vị vốn có của nó. 

Vậy trong trường hợp bạn cắt nhiều thịt hơn số lượng sử dụng thì bạn hãy sử dụng giấy sáp để bọc thịt heo lại, giấy sáp có tác dụng hút nước nên sẽ bảo quản được thịt heo lâu hơn khi bỏ vào tủ lạnh. 

Đến với Tomimakets- Cung cấp thực phẩm nhập khẩu Châu Âu cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách đặt hàng trực tiếp tại https://tomimarkets.com/ hoặc liên hệ tới hotline của chúng tôi 0886.053.888 để được hỗ trợ.