CÁC LOẠI SỐT CHẾ BIẾN CÁC MÓN ÂU

Sản phẩm các loại sốt

Xem như là Dạng lưới Dang sách

1 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang
Xem như là Dạng lưới Dang sách

1 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang

Các loại nước sốt chế biến các món Âu tại Tomimarkets

Tomimarket phân phối các loại nước sốt nhập khẩu Châu Âu dùng  trong chế biến các món âu hoặc sử dụng trực tiếp ăn kèm với các món như đùi heo muối, xúc xích Tây Ban Nha.

Mù tạt Vàng Univer

Mù tạt hay mù tạc (phiên âm từ tiếng Pháp Moutard hay tiếng Anh Mustard) là tên gọi chung để chỉ một số loài thực vật thuộc chi Brassica và chi Sinapis có hạt nhỏ được sử dụng để làm gia vị bằng cách nghiền nhỏ sau đó trộn với nước, dấm hay các chất lỏng khác trở thành các loại bột nhão làm mù tạt thành phẩm. Hạt của chúng cũng được ép để sản xuất dầu mù tạt và lá non của chúng có thể ăn như một loại rau xanh.

Đây là gia vị chính tạo sự thơm nồng cho món ăn của các đầu bếp châu Âu xa xưa cho đến khi sự trao đổi văn hoá với các nước châu Á và họ phát hiện ra hạt tiêu.

Mù tạt vàng có màu vàng mật ong hoặc vàng nghệ, dạng kem, vị nồng nhẹ, béo và hơi chua. Mù tạt vàng là loại gia vị không thể thiếu để làm sốt salad, tẩm ướp thực phẩm, ăn kèm xúc xích nướng, bít tết, thịt nướng, thịt heo muối,bánh mì… và cũng sẽ đỡ ngán khi ăn cùng với các món nhiều dầu mỡ.

Mù tạt vàng Univer này là một trong những loại nước sốt chính trên thị trường Hungary .Nó nổi tiếng tuyệt vời nhờ vào độ nhất quán của sự mịn và hương vị thơm ngon.Loại mù tạt này là một trong những loại mù tạt đầu tiên có mặt của Hungary mà không có thêm bất kỳ chất bảo quản nào.

Mù tạt vàng thường được sử dụng để ăn kèm với các món ăn như đùi heo muối Tây Ban Nha, xúc xích, làm nước sốt cho bánh mì kẹp...hoặc làm gia vị trong món ăn có hương vị châu âu.

Tương Ớt Băm Univer Darált CsípÖs Paprika

Tương Ớt Băm Univer Darált CsípÖs Paprika  là một loại tương ớt chất lượng và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời được nhập khẩu từ đất nước Hungary. Tương ớt băm có chứa vitamin C, B2, B6, A, E, niacin, canxi, kali, phốt pho, chất xơ, beta carotene và bioflavonoids có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống ung thư, hỗ trợ sự hình thành của xương, dây thần kinh, cơ bắp đồng thời hỗ trợ tiêu hóa bằng cách kích thích dạ dày và tuyến mật. Bạn có thể dùng ăn cùng các món như  đùi heo muối Tây Ban Nha, thịt nướng, thịt chiên, thịt ram, thịt kho, hay có thể ăn cùng các món bún bò huế, bún thịt luộc, hoặc các món ăn cần chấm khác. 

Bạn có thể mua các sản phẩm tại Tomimakets- Cung cấp thực phẩm nhập khẩu Châu Âu cao cấp. Hoặc liên hệ số 0886.053.888 để được hỗ trợ.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.