TRỨNG CÁ MUỐI nhập khẩu TOMI MARKETS

Sản phẩm TRỨNG CÁ MUỐI

Xem như là Dạng lưới Dang sách

6 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang
  1. Trứng cá muối - Cá Hồi Hoang Dã STÜHRK WILDLACHS CAVIAR - 50g
    500.000 ₫
    -
    +
    Thêm vào để so sánh
Xem như là Dạng lưới Dang sách

6 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang

TRỨNG CÁ MUỐI nhập khẩu TOMI MARKETS

Trứng cá muối-trứng cá hồi hoang dã nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu

Tại Tomimarkets có cung cấp các sản phẩm trứng cá hồi tự nhiên hoang dã alaska muối, các loại trứng cá trích, cá trứng.. .Cá hồi sống hoang dã tại vùng nước trong sạch như băng ở Alaska. Những buồng trứng cá được chế biến, ướp lớp muối nhẹ, những hạt trứng như những viên ngọc trai tinh khiết tinh tế với màu sắc tự nhiên.

Giá trị dinh dưỡng của trứng cá hồi muối.

Trứng cá hồi muối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như lipid hay protein – là nguồn gốc của những axit béo quý giá và các vitamin A, E, D cần thiết cho cơ thể, chất chống oxy hóa.

Giàu chất chống oxy hóa

Trong trứng cá hồi muối có chứa chất astaxanthin là hợp chất chống oxy hóa cực mạnh, có khả năng bảo vệ làn da con người trước tác hại dưới ánh mặt trời. Trong một nghiên cứu mới đây của các chuyên gia cho rằng: Nếu chúng ta bổ sung chất Astaxanthin vào chế độ ăn uống thì có thể giúp chống lại tác hại của tia UV mặc dù thời gian tiếp xúc  với ánh mặt trời nhiều.Astaxanthin còn  giúp tăng cường sức khỏe cho gan chống lại tình trạng stress oxy hóa trong cơ thể con người.

Trứng cá muối giàu protein

Theo các chuyên gia dinh dưỡng ,trứng cá hồi  cung cấp lượng protein và một vài loại axit amin thiết yếu cho cơ thể

Năng lượng trong 100gr trứng cá hồi cung cấp tới 29gr protein, nhiều hơn so với các thực phẩm khác như thịt, hay hải sản mà chúng ta thường sử dụng.

Hơn nữa, trứng cá hồi cũng chứa loại axit amin lysine, đây là hợp chất này có vai trò quan trọng trong việc tổng hợp protein, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường khả năng hấp thu khoáng chất cho cơ thể.

Cung cấp Vitamin D và B12

Bên cạnh hàm lượng protein cao thì trứng cá hồi còn có hàm lượng vitamin B12, vitamin D ...Với 100gr trứng cá hồi có thể cung cấp vitamin D hơn một nửa nhu cầu ăn hàng ngày. Trong các nghiên cứu  từ lâu cũng đã chỉ ra rằng vitamin D có vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và một vài bệnh mãn tính.

Trong trứng cá hồi còn có Vitamin B12 là dưỡng chất quan trọng cho quá trình tổng hợp DNA và sự hình thành các tế bào hồng cầu. Nếu cơ thể bạn đang thiếu Vitamin B12 thì trứng cá hồi muối sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời nhất.

Cung cấp Omega3 tuyệt vời tốt cho tim mạch

Omega 3 trong trứng cá hồi muối  là axit béo ở dạng DHA và EPA, trứng cá hồi cung cấp các hợp chất này tương đương với hơn 30% tổng lượng axit béo trong cơ thể và chúng được chuyển hóa thành chất tốt cho sức khỏe tim mạch.Ngoài ra loại dầu cá này rất có hiệu quả trong cho việc giảm cholesterol, củng cố và duy trì phục hồi các chức năng mô tim.

Trứng cá hồi còn giúp tăng cường thị lực, chống lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ, đây là một cách tự nhiên để bạn bổ sung omega 3 hơn là sử dụng các viên nang thực phẩm chức năng dầu cá.


Cách sử dụng và bảo quản trứng cá muối

Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của trứng cá hồi muối thì bạn nên ăn trực tiếp mà không cần chế biến, khi ăn chỉ nên ăn một số lượng nhỏ vừa phải ít hơn 1 thìa.Cũng có thể ăn trứng cá hồi muối cùng sushi hoặc cơm nóng.Sử dụng lấy thìa / muỗng nhựa để lấy trứng khỏi hộp để đảm bảo hương vị thơm ngon.Với hộp trứng cá hồi đã được mở nắp bạn nên cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản khi chưa sử dụng hết.

Mua trứng cá hồi muối ở đâu an toàn, tin cậy?

Bạn nên tìm một nơi cung cấp trứng cá hồi muối nhập khẩu 100% chính hãng, an toàn vì đây là thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe.Bạn có thể tới Tomimarkets- cung cấp thực phẩm nhập khẩu châu Âu cao cấp đặt mua trực tiếp hoặc liên hệ số 0886.053.888 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm.