Đồ hộp ngon cao cấp tại TOMI MARKETS

Danh mục sản phẩm đồ hộp

Xem như là Dạng lưới Dang sách

1 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang
Xem như là Dạng lưới Dang sách

1 Sản phẩm

Sắp xếp tăng dần
trên một trang

ĐỒ HỘP 

Tomimarket chuyên nhập khẩu những sản phẩm đồ hộp cao cấp từ Châu Âu như Pate gan Ngỗng cao cấp, Pate gan heo Iberico, Trứng cá hồi, Trứng cá muối, Cá ngừ đóng hộp.Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại ngoài trời hoặc các bữa ăn nhanh tại gia đình. 

Pate gan Ngỗng

  Pate được làm từ gan ngỗng có vị bùi béo nhưng không hề gây ngán, kết cấu miếng pate mềm mại, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Pate gan Ngỗng có chất béo được đánh giá rất cao, tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm còn rất giàu dinh dưỡng, có hàm lượng đạm cao, có nhiều dưỡng chất  góp phần làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Pate gan Heo Iberico

Các món ăn từ Pate gan Heo sẽ không làm bạn phải thờ ơ bởi sự hấp dẫn và hương vị của nó .Giống heo Iberico có bề ngoài khác với các giống heo khác như thân hình đen bóng, bộ lông thưa và ngắn.Chúng có thể được nuôi theo phương pháp hữu cơ hoặc nuôi thả tự do trên những cánh rừng xanh tốt. Chính phủ Tây Ban Nha đã đặt ra các đạo luật cực kỳ khắt khe trong các quá trình chăn nuôi heo Iberico  yêu cầu cao về độ thuần chủng về nuôi dưỡng hoặc giống nòi để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất.Các sản phẩm từ heo Iberico như thịt heo muối hay pate gan heo Iberico không làm thực khách thất vọng.


Trứng cá hồi muối

Trứng cá hồi muối là loại trứng hảo hạng và ngon nhất tùy theo từng vùng, miền khác nhau. Tại Châu Âu, từ lâu trứng cá hồi muối là món ăn ưa chuộng do chưa nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho con người với hương vị tươi ngon . Trứng cá hay có màu đỏ trong bóng, khi ăn rất giòn  và có vị béo.Hầu hết trứng cá hồi thường được ướp một chút muối phổ biến để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Nhiều nghiên cứu cho rằng trứng cá hồi rất tốt cho việc tăng cường thị lực do có nhiều Omega 3 và một phần phòng bệnh liên quan tới huyết áp cũng như tim mạch. Trẻ em cũng có thể sử dụng thực phẩm này phát triển trí thông minh và chiều cao .Ngoài ra sử dụng món ăn với trứng cá hồi muối còn giúp làn da con người sáng đẹp, chống lão hóa tốt.Không chỉ phụ nữ mà nam giới sử dụng cũng rất tốt cho sức khỏe và tăng sinh cường sinh lực.

Bạn có thể mua các sản phẩm đồ hộp tại Tomimakets- Cung cấp thực phẩm nhập khẩu Châu Âu cao cấp.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu cao cấp, chất lượng và xuất xứ rõ ràng mang lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.Liên hệ số 0886.053.888 để được tư vấn chi tiết.